Lễ công bố và phát hành cuốn sách Lịch sử Đảng bộ xã Lũng Nặm giai đoạn 1930 - 2022

sáng 7/11, Đảng bộ xã Lũng Nặm tổ chức Lễ công bố và phát hành cuốn lịch sử Đảng bộ xã Lũng Nặm (1930 - 2022). Đến dự với buổi Lễ có các đồng chí: Lê Hải Yến, TUV, Bí thư Huyện uỷ; Nguyễn Hảo Như, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Công an huyện; các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ, cán bộ xã, Bí thư chi bộ trên địa bàn.

anh tin bai

Các đại biểu dự Lễ công bố và phát hành cuốn sách Lịch sử Đảng bộ xã Lũng Nặm giai đoạn 1930 - 2022

Sau quá trình triển khai sưu tầm, biên soạn và tiếp thu, chỉnh sửa qua các hội thảo sửa đổi, bổ sung dữ kiện lịch sử, cuốn sách Lịch sử Đảng bộ xã Lũng Nặm giai đoạn (1930 - 2022) đã hoàn thiện và được cấp phép xuất bản. Cuốn sách bao gồm 288 trang, chia làm 6 chương; nội dung cuốn sách ghi lại chân thực quá trình lịch sử khó khăn nhưng cũng đầy vẻ vang, với nhiều thành tựu đã đạt được qua 92 năm xây dưng và phát triển của Đảng bộ và nhân dân xãLũng Nặm. Cuốn sách được xuất bản có ý nghĩa quan trọng trong đời sống chính trị tư tưởng của Đảng bộ xã, giúp cán bộ đảng viên và nhân dân hiểu rõ các giá trị truyền thống, lòng yêu quê hương đất nước, chịu thương chịu khó của người dân xã Lũng Nặm cũng như sự lãnh đạo của Đảng bộ trong suốt 92 năm qua. Đồng thời, đây là việc làm thể hiện sự kính trọng, lòng biết ơn sâu sắc đối với các vị lãnh đạo tiền bối của chi bộ, đảng bộ xã qua các thời kỳ, các gia đình cách mạng đã cống hiến công sức và tài sản cho các cuộc kháng chiến, tưởng nhớ đồng bào, đồng chí và chiến sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lê Hải Yến, Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận, biểu dương sự cố gắng của Đảng bộ và nhân dân xã trong việc biên soạn, hoàn thành cuốn Lịch sử với hình thức đẹp, nội dung sâu sắc, ý nghĩa. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị Đảng bộ và nhân dân xã trong thời gian tới cần tiếp tục triển khai thực hiện tốt công tác tuyên truyền cuốn lịch sử Đảng bộ xã thông qua nhiều hình thức để giáo dục truyền thống của quê hương cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã, nhất là thể hệ trẻ.

anh tin bai

Đồng chí  Hoàng Văn Sống, Bí thư Đảng uỷ xã và đồng chí Dương Văn Thọ, Chủ tịch UBND xã trao khen thưởng cho các cá nhân  có thành tích xuất sắc trong xây dựng cuốn lịch sử Đảng bộ xã Lũng  Nặm giai đoạn 1930 - 2022

anh tin bai

Lãnh đạo xã Lũng Nặm tặng cuốn lịch sử Đảng bộ cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo xã qua các thời kỳ

Nhân dịp này, Uỷ ban nhân dân xã Lũng Nặm khen thưởng cho 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình sưu tầm, biên soạn cuốn lịch sử Đảng bộ xã Lũng Nặm giai đoạn 1930 - 2022; Đảng ủy xã Lũng Nặm đã trao tặng cuốn lịch sử Đảng bộ cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo xã qua các thời kỳ, Bí thư các Chi bộ và đại diện các ban, ngành đoàn thể xã.

Hoàng Đào - Hoàng Đông(TTVHTT)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập