Giải cờ tướng huyện Hà Quảng năm 2023
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 524 năm thành lập tỉnh Cao Bằng (1499 - 2023); 73 năm giải phóng tỉnh Cao Bằng (03/10/1950 - 03/10/2023); ngày 8/10, tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó, huyện Hà Quảng và Liên đoàn cờ tỉnh Cao Bằng phối hợp tổ chức Giải cờ tướng huyện Hà Quảng năm 2023 (mở rộng).

anh tin bai

 Giải cờ tướng huyện Hà Quảng năm 2023 mở rộng

Tham gia giải đấu có 32 kỳ thủ đến từ các Câu lạc bộ Thành phố Cao Bằng, CLB huyện Hoà An, huyện Nguyên Bình, thị trấn Thông Nông, thị trấn Xuân Hoà, xã Sóc Hà, xã Nội Thôn… Trong quá trình thi đấu mỗi kỳ thủ thực hiện 7 ván theo hệ tuần hoàn Thụy Sỹ để tính điểm xếp loại, mỗi trận thi đấu bằng 1 ván, thời gian thi đấu 30 phút/ván. VĐV hết thời gian trước sẽ thua. Với cách tính điểm: Thắng 1 ván: được 1 điểm; Hòa 1 ván: được 0,5 điểm; Thua 1 ván: được 0 điểm.

anh tin bai

Kỳ thủ CLB huyện Hoà An và xã Sóc Hà đang thi đấu

Thông qua giải cờ tướng là dịp để các Kỳ thủ đến từ các CLB giao lưu, thi đấu, học hỏi kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn, thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các CLB trong và ngoài huyện. Đồng thời, tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp, sự lan toả môn Cờ tướng đến cán bộ và quần chúng nhân dân trên địa bàn tỉnh Cao Bằng nói chung, huyện Hà Quảng nói riêng.

anh tin bai

Ban Tổ chức khen thưởng có thành tích xuất sắc

Kết thúc giải đấu, BTC đã trao khen thưởng và bàn cờ tướng cho các giải Nhất, Nhì, giải Ba và Khuyến khích ở 2 nội dung: CLB mở rộng và các CLB huyện Hà Quảng có thành tích xuất sắc.

Hoàng Đào(TTHVTT)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập