Lễ Ra mắt câu lạc bộ chạy bộ Runners club

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập chi bộ Đảng đầu tiên của huyện Hà Quảng ( 20/6/1931 – 20/6/2023). Ngày 24/6 tại sân bảo tàng khu di tích đặc biệt Pác Bó, xã Trường Hà đã tổ chức công bố thành lập và lễ ra mắt câu lạc bộ chạy bộ huyện Hà Quảng ( HA QUANG RUNNERS CLUBvà trao tặng quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ quỹ xoá nhà tạm, nhà dột nát huyện Hà Quảng.       

anh tin bai

Các thành viên Câu lạc bộ tham gia chạy cự ly 10km

Tại buổi lễ đã tiến hành công bố quyết định thành lập Câu lạc bộ với gần 100 thành viên.Câu lạc bộ Chạy bộ huyện Hà Quảng là một tổ chức xã hội tự nguyện do những người yêu thích môn thể thao, làm việc trên địa bàn huyện tự thành lập. Câu lạc bộ là sân chơi cho những người yêu chạy bộ, là nơi các thành viên có thế tự do chia sẻ, trao đổi những kiến thức, thông tin liên lạc đến chạy bộ, tư vẫn cũng như giúp đỡ nhau, nâng cao thành tích và hoàn thành kỹ năng về kỹ thuật chạy bộ, nâng cao sức khoẻ, tăng cường thể lực.Thông qua hoạt động luyện tập, nhằm nâng cao phẩm chất đạo đức, lối sống lành mạnh và ý trí bền bỉ.

Để chào mừng sự kiện ra mắt câu lạc bộ từ sáng sớm 24/6, câu lạc bộ đã tổ chức giải chạy đầu tiên với 3 cự ly 10 km, 5 km và 3 km, trục cung đường Hồ Chí Minh từ thị trấn Xuân Hoà đi lên đến km0 khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó xã Trường Hà, với sự tham gia hơn 100 vận động viên là các thành viên của câu lạc bộ chạy bộ và những  người yêu thích môn thể thao trên địa bàn huyện Hà Quảng.

 

anh tin bai

Câu lạc bộ chạy bộ Hà Quảng trao tặng quà ủng hộ xóa nhà tạm, nhà dột nát Huyện

Nhân dịp này câu lạc bộ đã trao 44 suất quà cho 44 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn với trị giá mỗi gói quà là 1 triệu đồng và ủng hộ quỹ xoá nhà tạm, nhà dột nát huyện Hà Quảng là 100 triệu đồng.

                                                                                 Đàm Ngôi – Văn Hiến (Trung tâm VHTT)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập