Hội thi Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở giỏi năm 2023

Chiều ngày 26/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hà Quảng tổ chức  Hội thi Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở giỏi năm 2023.

anh tin bai

  Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các thí sinh

anh tin bai
anh tin bai

Tiết mục văn nghệ biểu diễn tại hội thi

 Tham dự hội thi có 20 thí sinh là Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ đến từ  20 xã, thị trấn. Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: Trả lời kiến thức nghiệp vụ công tác hội; thi thuyết trình, với phần thi thuyết trình các thí sinh thể hiện việc thương thuyết, thuyết trình những hoạt động thực tế tại cơ sở, trong đó tập trung thuyết trình về  các nhiệm vụ trọng tâm của hội cơ sở như công tác tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ và nhân dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia phát triển kinh tế, tham gia các hoạt động xã hội, các phong trào, cuộc vận động do các cấp Hội phát động... và thi xử lý tình huống do Ban tổ chức Hội thi chuẩn bị. Với tinh thần thi đua sôi nổi và sự chuẩn bị chu đáo, các thí sinh đã chuẩn bị tốt các nội dung các phần thi.

anh tin bai

Phần thi trả lời kiến thức nghiệp vụ công tác hội;

anh tin bai

Phần thi xử lý tình huống

Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức đã trao 22 giải cho các thí sinh tham gia trong đó giải nhất được trao cho thí sinh Hoàng Trang Định,  Chủ tịch Hội LHPN thị trấn Thông Nông; giải nhì thí sinh Nông Thị Bướm, Chủ tịch Hội LHPN xã Đa Thông và thí sinh Hứa Thị Thạch Chủ tịch HLHPN xã Cần Nông; trao 3 giải ba cho các thí sinh:Trương Thị Nái, Chủ tịch Hội LHPN xã Cải Viên; thí sinh Trương Thị Tâm, Chủ tịch Hội LHPN xã Quý Quân và thí sinh Lương Thị Phúc, Chủ tịch Hội LHPN xã Yên Sơn và 15 giải khuyến khích cùng 2 giải phụ cho 2 thí sinh có phần thi thuyết trình và xử lý tình huống xuất sắc nhất đồng thời lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc chuẩn bị tham gia hội thi cấp tỉnh sẽ được tổ chức trong thời gian sắp tới.

anh tin bai

Đồng chí Nông Thị Yến, Chủ tịch Hội LHPN huyện trao giải nhất cho các thi sinh 

Hội thi Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở giỏi năm 2023 là dịp để cán bộ hội phụ nữ cấp cơ sở giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức và kỹ năng dân vận, qua đó nâng cao chất lượng hoạt động của hội phụ nữ ở cơ sở nhằm thu hút thêm hội viên tham gia tổ chức hội./.

                                                                             Thế Hậu - Hoàng Đông(TTVHTT)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập